Ngắm nhìn vẻ đẹp nơi Bãi Kem

 

Bãi Kem, một viên ngọc quý của đảo ngọc Phú Quốc, từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ. Nằm ẩn mình giữa vùng biển xanh biếc, nơi đây không chỉ quyến rũ bởi cảnh quan ngoạn mục mà còn mang trong mình những nét đẹp đầy mê hoặc, khiến bất cứ du khách nào cũng phải nao lòng. Mỗi bước chân trên bãi cát, mỗi lần sóng vỗ bờ đều mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, gợi lên thán phục trước sự kỳ diệu của thiên nhiên. Cùng Tour2go khám phá vẻ đẹp quyến rũ của Bãi Kem, nơi mà mỗi góc nhìn đều là một tuyệt tác nghệ thuật của tạo hóa.

1. Giới thiệu chung về Bãi Kem

Bãi Kem Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, là một bãi biển hoang sơ nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Nhìn từ trên cao, thu vào tầm mắt là toàn cảnh biển xanh mát bao quanh bởi bờ cát trắng mịn trải dài. Với vẻ đẹp hoang sơ và bình yên vốn có của bãi Kem, nó thu hút nhiều du khách đến đây phải lưu luyến trước cảnh đẹp tựa chốn thiên đường của nó. Mặc dù không quá rộng lớn như bãi Dài, bãi Sao nhưng bãi Kem vẫn đẹp theo một cách riêng của nó. Bãi Kem còn được khẳng định là một trong những bãi biển đẹp nhất trong top 50 bãi biển do Công ty du lịch Flight Network (Canana) bình chọn. Một tọa độ du lịch quá thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè đúng không nào?

2. Thời điểm thích hợp để du lịch tại Bãi Kem

Thời tiết Phú Quốc mát mẻ quanh năm với khí hậu vô cùng thuận lợi với nhiệt độ trung bình là 23 độ C. Vì vậy mà bạn có thể ghé thăm Bãi Kem nói riêng cũng như Phú Quốc nói chung vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, từ tháng 5 – tháng 10 hàng năm ở Phú Quốc là mùa mưa, có thể ảnh hưởng đến những hoạt động vui chơi cũng như nghỉ dưỡng. Thay vào đó nên bạn có thể tham khảo thời gian từ tháng 11 – tháng 4. Lúc này, ở Phú Quốc đang vào mùa khô, Bãi Kem lúc này tựa như một viên ngọc quý màu xanh, tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng chan hòa khắp mọi nơi. Sóng lúc này cũng không còn dữ dội và xô bờ ào ạt, du khách có thể thỏa thích trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên bãi.

3. Xuýt xoa trước vẻ đẹp của “viên ngọc quý” Bãi Kem

Không giống như những bãi biển khác ở Phú Quốc, bãi Khem sở hữu nhiều điều độc đáo khác lạ khiến bao người say đắm vẻ đẹp này. Bãi Khem là một vịnh biển riêng tư, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng, tận hưởng. Nếu bạn là team yêu thích không gian yên tình, thanh bình thì chắc chắn Bãi Kem là một lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Bãi Kem là một tuyệt tác thiên nhiên mà không ai không cảm thán trước sức quyến rũ của nó. Vẻ đẹp thơ mộng và đầy quyến rũ của nơi đây được góp nhặt từ nước biển trong xanh, tựa như màu ngọc bích, phản chiếu ánh nắng mặt trời lấp lánh trên mặt nước. Những khối đá với đủ loại hình thù độc đáo tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sức sống và kỳ ảo. Mỗi khi thủy triều dâng lên, sóng biển đổ ào ạt vào các khối đá, rồi nhanh chóng rút xuống, để lại những tia nước trắng xóa tung bọt tựa như một thác nước kỳ vĩ giữa lòng biển cả mênh mông. Cảnh tượng này không chỉ độc đáo mà còn tạo nên một vẻ đẹp hiếm có, gợi lên cảm giác về một thác nước huyền bí giữa đại dương bao la.

Khi thủy triều rút, những khối đá hiện ra rõ nét hơn, lộ diện một thế giới hoang sơ, đầy bí ẩn nhưng không kém phần lôi cuốn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nước biển xanh thẳm, những khối đá với muôn hình vạn trạng và bãi cát trắng mịn màng kéo dài đến vô tận. Tất cả những yếu tố này cùng hòa quyện với nhau, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, khiến bất kỳ ai đứng trước Bãi Kem cũng phải mê mẩn, say đắm và không thể không thốt lên những lời tán thưởng. Bãi Kem, với vẻ đẹp mê hồn ấy, chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên và niềm khao khát được quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

Đặc biệt, bãi Kem có hình dáng vòng cung nên bạn vừa có thể ngắm cảnh mặt trời mọc, vừa có thể ngắm cảnh mặt trời lặn. Cảnh sắc mây trời và không khí trong lành sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Sự yên bình khó kiếm đã hấp dẫn những du khách trong và cả ngoài nước đến với bãi Kem.

4. Những hoạt động không thể bỏ qua khi ghé thăm Bãi Kem

4.1. Lặn biển ngắm san hô

Đến địa điểm có bãi tắm đẹp thuộc top hành tinh như thế này thì không thể bỏ qua hoạt động lặn biển ngắm san hô. Nếu như ở trên mặt biển là làn nước trong xanh thì ở dưới mặt biển sẽ là một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Dưới biển sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mới về thế giới đại dương. Có rất nhiều loài cá đa sắc màu và những rạn san hô lấp lánh. Vì thế đừng quên trải nghiệm thú vị này khi đến với nơi đây nhé.

4.2. Tắm biển

Sẽ là một điều thiếu sót nếu bạn đến bãi Kem mà không tắm biển. Bãi Kem là một trong 4 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Chắc chắn khi đến đây bạn không thể không thử một lần tắm biển trên bãi biển xinh đẹp này.  Bạn tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ cảm giác vừa được đắm chìm trong làn nước mát, vừa được ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp nhé.

4.3. Ngắm hoàng hôn trên biển

Thiên nhiên đã ban tặng cho bãi Kem một dáng hình vòng cung đặc sắc. Khi ngắm hoàng hôn tại bãi Kem, một bức tranh tuyệt sắc mây trời sẽ hiện lên trước mắt bạn. Nếu đã đến với bãi Kem thì đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn nơi đây. Chắc chắn sẽ thu về những bức ảnh “ngàn like” đó!

Vẻ đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên nơi đây như một bản hòa ca của biển cả, đất trời và những khối đá đầy sức sống. Từng làn sóng, mỗi hạt cát, từng tia nắng đều góp phần tạo nên một bức tranh thiên nhiên tráng lệ, làm say lòng biết bao người ghé thăm. Bãi Kem không chỉ là điểm đến để chiêm ngưỡng, mà còn là nơi để ta tìm lại sự bình yên, để lắng nghe nhịp đập của thiên nhiên và thả hồn mình theo những làn gió biển mát lành. Đừng quên liên hệ với Tour2go để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích và những ưu đãi khi đặt tour tới Phú Quốc, bạn nhé!

Bài viết liên quan
NHỮNG LỄ HỘI THÁNG 9 TẠI NHẬT BẢN
Nét hoang sơ nơi cao nguyên Mộc Châu

Đăng ký nhận khuyến mãi

Để lại Email hoặc Số điện thoại để chúng tôi có thể tư vấn thêm cho bạn


    zalo-icon
    phone-icon